- Thẻ tiêu đề - Thẻ tiêu đề cho công cụ tìm kiếm những gì mỗi trang là về. Đây phải là duy nhất và từ khóa phong phú. Ví dụ, thẻ tiêu đề của trang chủ onlinebz.com là "Kiếm tiền trực tuyến:. Kinh doanh trực tuyến" Như bạn có thể thấy dưới đây, đây là những gì xuất hiện trong SERPs đó là lý do tại sao điều này là rất quan trọng để tìm kiếm và nhấp chuột throughs.
- Mô tả meta - mô tả Meta không phải là một yếu tố xếp hạng nhưng làm ảnh hưởng nhấp chuột thông qua và do đó quan trọng. Đây là đoạn văn bản được hiển thị dưới URL của kết quả tìm kiếm.
- Cấu trúc URL - như thẻ tiêu đề, cấu trúc URL của trang web của bạn nên chứa các từ khóa. Ví dụ như trang của chúng tôi về SEO có một URL của http://www.share123.vn/2013/05/mot-so-cach-seo-website-hieu-qua.html . Những xuất hiện trong SERPs và trong trình duyệt web.
- Nội dung - Đây là những thứ sẽ được nhận được lập chỉ mục, đọc, và liên kết đến. Hãy chắc chắn rằng nó là tốt và nó tập trung vào một từ khóa trên mỗi trang.
- Viết blog - blog giúp thông báo cho các công cụ tìm kiếm mà bạn đang được cập nhật trang web của bạn với nội dung mới. Nó cung cấp cho bạn một cơ hội khác để được lập chỉ mục cho các sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp của bạn.
- Tải tốc độ - Các nghiên cứu nói rằng bạn có khoảng ba giây để nắm bắt mắt người truy cập của bạn. Tương tự như vậy, công cụ tìm kiếm muốn cung cấp nội dung mà mọi người không nhấp chuột đi từ. Tóm lại: làm cho trang web của bạn tải nhanh chóng.
- Thẻ hình ảnh tối ưu hóa hình ảnh của bạn cung cấp cho bạn một cơ hội bổ sung được xếp hạng trong SERPs hình ảnh. Ngoài ra, họ là một dấu hiệu bổ sung của những gì trang web của bạn là về và cung cấp một trải nghiệm người dùng phong phú, một cái gì đó công cụ tìm kiếm muốn.
- Liên kết bị hỏng Bạn có thể kiểm tra và sửa chữa các liên kết hỏng với công cụ miễn phí như Webmaster Tools.
- Trùng lặp nội dung Một công cụ tìm kiếm không-không, nội dung trùng lặp có thể ảnh hưởng xấu đến thứ hạng của bạn.
- Dựng liên kết - Linkbuilding sẽ là người bạn tốt nhất về SEO hữu cơ. Backlinks từ các trang web khác có liên quan đến trang web của bạn là chỉ dẫn tốt nhất cho các công cụ tìm kiếm mà bạn là một nguồn đáng tin cậy. Các trang web với hồ sơ backlink rắn liên kết từ các trang web PageRank cao, liên kết với các thay đổi văn bản neo, một kết hợp của tiếp theo và liên kết nofollow, các liên kết từ các trang web có liên quan, liên kết chưa thanh toán - sẽ cung cấp cho trang web của bạn một cơ hội tốt hơn xếp hạng hữu cơ trong SERPs hơn với ít hoặc không có liên kết.
- Thông cáo báo chí - Thông cáo báo chí là một trong những yếu tố SEO mà một số người cho không và không có tác động trên bảng xếp hạng. Bất kể cuộc tranh luận đó, thông cáo báo chí được sử dụng cho mục đích truyền bá thông tin đáng đưa tin về doanh nghiệp của bạn có thể lưu lượng truy cập. Ngoài ra, một thông cáo báo chí về công ty của bạn có thể xếp hạng cho các từ khóa liên quan đến kinh doanh của bạn, nhưng có thể sẽ ngắn ngủi.
- Truyền thông xã hội - bảng xếp hạng hữu cơ và các phương tiện truyền thông xã hội đã được tương quan của nhiều nghiên cứu. Mối tương quan lớn nhất giữa bảng xếp hạng hữu cơ và phương tiện truyền thông xã hội xảy ra với cổ phiếu Facebook như bên dưới. Điểm mấu chốt là sự tham gia của người dùng thông qua phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm và nên là một phần của chiến dịch SEO hữu cơ của bạn.
Đồ thị từ tìm kiếm Metrics http://www.searchmetrics.com/en/white-paper/google-ranking-factors-us-2012/
|
Không có nhận xét nào: