- Tổng hợp những cách để Google index blog, website nhanh
- Làm sao để kéo độc giả vào website của bạn nhiều hơn?
- Những lời khuyên giúp bạn tăng lượng truy cập cho Blog, website
LinkedIn không chỉ là một trang web truyền thông xã hội
LinkedIn không chỉ là một trang web truyền thông xã hội nơi mà bạn có thể đăng tải nội dung của bạn hoặc của công ty bạn. Đây chỉ là điều cơ bản. Dành nhiều thời gian để tìm hiểu những gì LinkedIn có thể làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn và tập trung vào những gì bạn muốn đạt được từ nó. Tạo ra một hồ sơ hoàn chỉnh và thông tin của doanh nghiệp của bạn và những gì bạn đã cung cấp, với chất lượng hình ảnh bìa tốt.
Thường xuyên cập nhật nội dung lên LinkedIn
Nhiều người mới đầu thường nhiệt tình với LinkedIn, nhưng sau đó bỏ bê nó theo thời gian, do đó, nội dung của họ trở nên lỗi thời và không chính xác. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ sử dụng LinkedIn như một công cụ mạng, sau đó bạn nên thường xuyên cập nhật nội dung đến nó.
Xem địa chỉ liên lạc của bạn được đề cập đến trên LinkerIn
Các doanh nghiệp nhỏ thường phấn đấu tăng các kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng, vì vậy LinkedIn có giá trị kiểm tra giúp bạn những liên hệ được đề cập đến địa chỉ của bạn trên LinkedIn. Giữ liên lạc với họ một cách thường xuyên - bạn không bao giờ biết khi nào một cơ hội tốt đẹp có thể phát sinh từ công cụ mạng này.
Sử dụng nó cho SEO
LinkedIn là một công cụ vô giá để sử dụng cho khách hàng tiềm năng tìm kiếm tối ưu hóa động cơ, do đó tận dụng tối đa LinkedIn trong việc đăng tải các nội dung của bạn với các từ khóa có liên quan sẽ thúc đẩy trang web của bạn lên bảng xếp hạng tìm kiếm.
Sử dụng nó cho quảng cáo
Với LinkedIn bạn sẽ có hàng ngàn khán giả trên toàn cầu trong tầm tay bạn, bạn cũng có thể xem xét sử dụng LinkedIn như là một công cụ dễ dàng để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các danh mục LinkedIn có thể chứng minh hiệu quả chi phí hơn so với các hình thức quảng cáo khác.
Phối hợp LinkedIn với nội dung của bạn
Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ không có giới hạn thời gian dành cho các trang web truyền thông xã hội, vậy tại sao không phối hợp tất cả các nội dung truyền thông xã hội của bạn, do đó, những gì bạn đăng trên một trang web sẽ tự động xuất hiện trên các trang khác? Bạn có thể sử dụng các công cụ web để cho phép bạn kết nối với tài khoản xã hội phương tiện truyền thông của bạn với nhau, mà không cần phải gửi cùng một nội dung chính mình. Tuy nhiên, chắc chắn rằng bất cứ điều gì bạn đăng trên các trang web truyền thông xã hội không chính thức sẽ không gây phương hại đến hình ảnh của bạn nếu nó xuất hiện trên LinkedIn.
Tham gia vào nhóm
Tham gia vào các cuộc thảo luận nhóm có liên quan đến công việc kinh doanh và tận dụng tối đa mạng và cơ hội kinh doanh mà họ có thể mang lại. Không ngang nhiên quảng cáo sản phẩm của bạn và chỉ tập trung vào một vài nhóm cụ thể chứ không phải là đi tham gia tất cả các nhóm. Nhóm cũng có giá trị cho việc dùng thử và nghiên cứu thị trường khác nhau.
Sử dụng LinkedIn trả lời
Tận dụng tối đa tính năng này, cho phép bạn trả lời câu hỏi có liên quan yêu cầu các thành viên khác. Điều này giúp gia tăng chuyên môn của bạn, cũng như là một cơ hội kết nối mạng tuyệt vời.
Tìm kiếm các dịch vụ kinh doanh
Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không có nhân lực, nguồn lực và kỹ năng để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của bạn. Nhưng bạn có thể sử dụng LinkedIn để tìm kiếm các dịch vụ kinh doanh cụ thể mà bạn có thể cần. Thông thường, các dịch vụ này có thể là những người bạn đã được kết nối với bạn hoặc các địa chỉ mới kết nối với bạn.
Thông tin về Tác giả: Bài viết này được cung cấp bởi Amy Elliott, nhà cung cấp các hệ thống công nghệ mở cho các công ty Vương quốc Anh.
Bạn có muốn khách đăng bài trên blog? Hãy sử dụng tab Liên hệ trên để liên lạc nếu bạn viết bài hoặc các sản phẩm kinh doanh liên quan đến các chủ đề của Internet Marketing, Affiliate Marketing, Social Media Marketing / Tối ưu hoá (SMO), blog, Search Engine Optimisation (SEO) hoặc Search Engine Marketing (SEM).
Không có nhận xét nào: