Share123.vn thông báo: Kể từ ngày 01/03/2019 chúng tôi sẽ chuyển hệ thống sang Webseo.com.vn, quý khách mua Template blogspot đẹp có thể truy cập vào hệ thống mới tại đây
Đăng bởi Huy Tập lúc 19/7/13 0
Online Audio Cutter Đây là một phần mềm khá hay và thú vị được phát triển bởi cut-mp3.com, với phần mềm này bạn có thể tạo ra những nhạc chuông yêu thích, những đoạn nhạc theo phong cách của riêng bạn.









Một số tính năng của  Online Audio Cutter

1. Cắt MP3 ngay lập tức
Khi bạn mở một tập tin MP3, bạn có thể cắt nó ngay lập tức. Điều này làm cho nó có thể sử dụng ứng dụng thậm chí có một kết nối Internet chậm.

2. Tạo Nhạc chuông iPhone của riêng bạn 
Bạn có thể lưu đoạn bạn cắt trong định dạng M4R được hỗ trợ bởi iPhone làm nhạc chuông. Thông tin thêm về cách tạo nhạc chuông cho iPhone của bạn?

3. Cắt âm thanh từ một file video
Nếu bạn tải lên một tập tin video, cắt sẽ trích xuất các track âm thanh từ nó. Thông tin thêm về cách để trích xuất âm thanh từ một đoạn video?

4. Chức năng Fade-In và Fade-Out 
Chức năng này có thể hữu ích khi tạo nhạc chuông cho điện thoại di động của bạn. Âm thanh sẽ bắt đầu từ sự im lặng và dần dần trở nên to hơn trong vòng vài giây. Tìm hiểu thêm về lời khuyên cho việc cắt âm nhạc.

5. Hỗ trợ của tất cả các âm thanh lớn và video định dạng
Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ hơn 150 âm thanh và các định dạng video bao gồm cả những người hiếm hoi nhất. Bạn có thể cắt các file MP3, WAV, WMA, OGG, M4A, vv Xem danh sách đầy đủ các định dạng được hỗ trợ.

Hướng dẫn cài đặt
Cách 1: Bạn dùng Google Chrome và cài đặt Plugin này

Cách 2:
1. Bạn truy cập vào địa chỉ của ứng dụng miễn phí này tại liên kết: http://cut-mp3.com/ sau đó chờ một tí xuất hiện nút Open thì click vào đó để chọn bài hát cần cắt.
Online Audio Cutter - Phần mềm cắt nhạc
2. Sau khi bạn lựa chọn xong bài hát, sẽ mất một vài giây để nó đưa lên công cụ này và sau đó sử dụng 2 dấu màu xanh để di chuyển đến khung thời gian cần cắt.
Online Audio Cutter - Phần mềm cắt nhạc
Online Audio Cutter sẽ tự động chơi nhạc sau khi bạn di chuyển xong nút đánh dấu bắt đầu hoặc kết thúc. Nếu bạn muốn nghe lại đoạn nhạc mà bạn đã đánh dấu thì nhấn nút Space (nút cách) trên bàn phím để nghe. Sau khi lựa chọn xong đoạn nhạc cần cắt bạn lựa chọn định dạng cho tập tin đầu ra của nó. Kèm theo đó bạn sẽ thấy có 2 nút Fade In và Fade Out để thêm hiệu ứng cho đoạn nhạc mà bạn định cắt.
Online Audio Cutter - Phần mềm cắt nhạc
Online Audio Cutter
3. Sau khi hoàn thành chọn khung thời gian và hiệu ứng cũng như định dạng của tập tin xong các bạn click nút Cut để bắt đầu cắt nhạc. Một thanh xử lý sẽ xuất hiện và bản nhạc của bạn sẽ được cắt với thiết lập của bạn một cách nhanh chóng. Cuối cùng sau khi nó hoàn thành bạn chỉ cần lưu và tải xuống.
Online Audio Cutter - Phần mềm cắt nhạc
Phần mềm cắt nhạc trực tuyến Online Audio Cutter còn cho phép người dùng Upload lên một video và nó tự động trích xuất thành tập tin âm thanh sau đó đưa vào thiết lập để xử lý cắt nhạc. Đây là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai không thể sử dụng phần mềm mà vẫn có thể cắt được đoạn nhạc từ một bài hát hoặc clip mà họ yêu thích.
Tags:

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tag liên kết

Đó chưa phải tất cả ... Chúng tôi còn 100 mẫu blog đẹp khác. View all Mẫu Template Blogger

Hãy nhanh tay gọi điện ngay đến chúng tôi theo số 0988227905 hoặc đặt hàng thiết kế ngay hôm nay theo mẫu form bên dưới.

Chúng tôi sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho quý khách

Hãy truy cập để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi
Đã có
lượt Khách Hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Share123.vn có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

www.Share123.vn - Website chuyên thiết kế blogspot, zip blogger, thiết kế blog chuẩn seo, blogger responsive, Thủ thuật Blogspot, Free Template Blogspot, kho giao diện blog đẹp, premium template blogger, free template blogger, Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế Temple, design skin web chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, tối ưu đến tay người dùng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách, cùng đội ngủ support chuyên nghiệp nhiệt tình, ...

Copyright 2013 © Share123.vn - Blogger Team. All right Reserved - Hotline: 0988.227.905 - Email: nguyenhuytap@gmail.com - website: www.share123.vn

0988227905
Floating Image X